การศึกษาขั้นพื้นฐาน :
ประถมและมัธยมศึกษา
|
ผลการประเมิน
อิงเกณฑ์ |
ผลการประเมิน
อิงสถานศึกษา |
ค่าเฉลี่ย |
ระดับคุณภาพ |
ค่าเฉลี่ย |
ระดับ
คุณภาพ |
คะแนน |
ระดับ
คุณภาพ |
ด้านผู้เรียน |
|
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ ๑ ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ |
๓.๕๓ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๓.๗๗ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๒ ผู้เรียนมีสุขนิสัย สุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี |
๓.๓๓ |
ดี |
๔ |
ดีมาก |
๓.๖๗ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๓ ผู้มีสุนทรียภาพและลักษณะนิสัยด้านศิลปะ ดนตรีและกีฬา |
๓.๓๑ |
ดี |
๔ |
ดีมาก |
๓.๖๖ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๔ ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์
มีวิจารณญาณ มีความคิดสร้างสรรค์
คิดไตร่ตรอง และมีวิสัยทัศน์
|
๓.๑๗ |
ดี |
๓ |
ดี |
๓.๐๙ |
ดี |
มาตรฐานที่ ๕ ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร |
๓.๔๓ |
ดี |
๔ |
ดีมาก |
๓.๗๒ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๖ ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง รักการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง |
๓.๕๐ |
ดีมาก |
๓ |
ดี |
๓.๒๕ |
ดี |
มาตรฐานที่ ๗ ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงาน
ร่วมกับผู้อื่นได้ และเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
|
๓.๕๔ |
ดีมาก |
๓ |
ดี |
๓.๒๗ |
ดี |
ด้านครู |
|
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ ๘ ครูมีคุณวุฒิ/ความรู้
ความสามารถตรงกับงานที่รับผิดชอบและมีครูเพียงพอ
|
๓.๖๙ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๓.๘๕ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๙ ครูมีความสามารถในการจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพและเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
๓.๒๐ |
ดี |
๓ |
ดี |
๓.๑๐ |
ดี |
ด้านผู้บริหาร |
|
|
|
|
|
|
มาตรฐานที่ ๑๐ ผู้บริหารมีภาวะผู้นำและมีความสามารถในการบริหารจัดการ |
๔.๐๐ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๔.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๑๑ สถานศึกษามีการ
จัดองค์กร / โครงสร้างและการบริหารงานอย่างเป็นระบบ ครบวงจรให้บรรลุ
เป้าหมาย
|
๓.๗๑ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๓.๘๖ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๑๒ สถานศึกษามีการ
จัดกิจกรรมและการเรียนสอนโดยเน้น
ผู้เรียนสำคัญ
|
๔.๐๐ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๔.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๑๓ สถานศึกษามีหลักสูตรเหมาะสมกับผู้เรียนและท้องถิ่น มีสื่อ
การเรียนการสอนที่เอื้อ ต่อการเรียนรู้
|
๔.๐๐ |
ดีมาก |
๔ |
ดีมาก |
๔.๐๐ |
ดีมาก |
มาตรฐานที่ ๑๔ สถานศึกษาส่งเสริมความสัมพันธ์และความร่วมมือกับชุมชนในการพัฒนาการศึกษา |
๓.๒๐ |
ดี |
๔ |
ดีมาก |
๓.๖๐ |
ดีมาก |
ในภาพรวมสถานศึกษาจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน R สมควรรับรองมาตรฐานการศึกษา £ไม่สมควรรับรองมาตรฐานการศึกษา |
|